Kết nạp 03 đảng viên mới trong tháng 05/2017

Phan Nguyễn Quỳnh Anh đăng vào 31/05/2017 - 16:30

Trong tháng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, 03 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Võ Minh Duy, Lê Trường An và Nguyễn Thanh Trúc. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu của các đồng chí trong quá trình làm việc và sinh hoạt tại Trường.

Cụ thể, ngày 19/5/2017, chi bộ Đào tạo đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Võ Minh Duy – chuyên viên phòng Đào tạo. Đ/c Võ Minh Duy sinh năm 1988, làm việc tại Trường từ năm 2012. Đến nay, đ/c Võ Minh Duy đã có 6 năm công tác tại Trường trên vị trí chuyên viên phòng Đào tạo phụ trách học vụ hệ đại học chính quy. Trải qua thời gian dài phấn đấu với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đ/c Võ Minh Duy đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, tích cực, được đồng nghiệp tin yêu. Tại buổi lễ, đ/c Ngô Hồng Điệp – Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Đào tạo đã trao quyết định kết nạp cho đ/c Võ Minh Duy, chúc mừng chi bộ Đào tạo củng cố thêm nguồn lực đảng viên, tăng cường sức chiến đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Sáng ngày 26/5/2017, chi bộ khoa CNTT – Điện Điện tử đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Trường An, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 11 đảng viên. Qua hơn 4 công tác tại trường với vai trò giảng viên bộ môn Kỹ thuật điện tử – viễn thông, đ/c Lê Trường An không chỉ khẳng định năng lực chuyên môn, nỗ lực hoàn thiện phẩm chất đạo đức chính trị mà còn thể hiện sự chỉnh chu, điềm đạm trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp. Đại diện Đảng ủy nhà trường – đ/c Phan Nguyễn Hồng Diễm – UV BTV, Trưởng ban kiểm tra Đảng ủy đã đến dự và chúc mừng đ/c Lê Trường An được đứng vào hàng ngũ Đảng. Đ/c Hồng Diễm cũng đề nghị chi bộ khoa CNTT – Điện Điện tử đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng viên, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để giới thiệu kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của đơn vị.

Tại buổi lễ của chi bộ Hành chính, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Hiệp đã dự và trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Trúc. Đ/c Nguyễn Thanh Trúc sinh năm 1990, công tác tại Trường trong vị trí chuyên viên phòng Hành chính được 4 năm. Không chỉ nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, đ/c Thanh Trúc còn là đoàn viên tích cực trong các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên và Công đoàn. Sau quá trình dìu dắt, theo dõi sự trưởng thành của đ/c Thanh Trúc, chi bộ Hành chính đã tiến hành đầy đủ các thủ tục có liên quan, và chiều ngày 26/5/2017, long trọng tổ chức lễ kết nạp cho đ/c Thanh Trúc, vui mừng vì có thêm một Đảng viên trẻ giàu nhiệt huyết, năng động, cùng với chi bộ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

 
Đ/c Ngô Hồng Điệp – Phó Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Võ Minh Duy

Đ/c Nguyễn Văn Hiệp – Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Thanh Trúc

Đ/c Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho đ/c Lê Trường An
BBT – Thành Luân