Chi bộ Sinh viên kết nạp đảng viên mới

Nguyễn Thị Nga đăng vào 02/03/2021 - 14:53

Được sự đồng ý của Đảng ủy, ngày 27/2/2021, chi bộ Sinh viên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Nga. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Huỳnh Công Danh – Phó Bí thư đảng ủy, cùng toàn thể đảng viên chi bộ Sinh viên, gia đình đảng viên mới.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Huỳnh Công Danh đã trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Thanh Nga; đồng thời chúc mừng Chi bộ Sinh viên có thêm đảng viên mới. Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ kết nạp, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thanh Nga đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập, phong trào đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đã đề ra.

Trong thời gian qua, công tác phát triển đảng viên luôn được Đảng ủy trường ĐH Thủ Dầu Một quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để CB –GV, đặc biệt là sinh viên có môi trường rèn luyện, phấn đấu. Thông qua bồi dưỡng năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, Đảng ủy Trường đã bổ sung nguồn lực đảng viên trẻ, góp phần bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

Ngày 27/2/2021, chi bộ Sinh viên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Nga
Đ/c: Huỳnh Công Danh – Phó Bí thư Đảng ủy trao quyết định kết nạp đảng viên mới
Công tác phát triển đảng viên luôn được Đảng ủy trường ĐH Thủ Dầu Một quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để CB –GV, đặc biệt là sinh viên có môi trường rèn luyện, trưởng thành trở thành những nhân tố ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng

BBT