CHI BỘ KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

bienvvd đăng vào 24/09/2014 - 09:56

Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Thủ Dầu Một, ngày 19/9/ 2014, Chi bộ khoa Sư phạm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Võ Nguyễn Đoan Trinh – Giảng viên khoa Sư phạm.

Tới dự buổi Lễ kết nạp, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Ép – Phó Bí thư Đảng ủy, cùng các đảng viên thuộc khoa Sư phạm.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Trung – Bí thư Chi bộ Sư phạm đã đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp, trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đồng chí Võ Nguyễn Đoan Trinh.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Nguyễn Đoan Trinh đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công 2 đảng viên Nguyễn Thị Kim Phượng và Nguyễn Thị Ngọc Nuôi trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Võ Nguyễn Đoan Trinh hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ,  Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường Nguyễn Văn Ép đã chúc mừng cá nhân Võ Nguyễn Đoan Trinh sau thời gian bồi dưỡng, thử thách với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của bản thân đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy tin tưởng rằng với phẩm chất, đạo đức cách mạng của người đảng viên đồng chí Võ Nguyễn Đoan Trinh sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, không ngừng phấn đấu góp phần xây dựng Chi bộ mới trong sạch vững mạnh và đề nghị Chi bộ khoa Sư phạm cần chú trọng công tác phát triển đảng viên trong đội ngũ cán bộ giảng viên và sinh viên, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng.