04 sinh viên khoa Ngoại ngữ, khoa Sư phạm và khoa Ngữ văn vinh dự trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

bienvvd đăng vào 11/08/2015 - 16:21

Trong hai ngày 5 và 6/8/2015, được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, chi bộ khoa Sư phạm, chi bộ khoa Ngoại ngữ và khoa Ngữ văn đã lần lượt tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú là Nguyễn Công Quang, Lương Thị Nhung – khoa Sư phạm, Lương Thị Hồng Gấm – khoa Ngoại ngữ và Nguyễn Thị Kim Hiền – khoa Ngữ văn.

Thay mặt Đảng ủy trường Đại học Thủ Dầu Một, đồng chí Nguyễn Thị Nhật Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy đã đến dự và phát biểu chúc mừng các đảng viên mới.

Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cho sinh viên, trong những năm qua Đảng ủy trường Đại học Thủ Dầu Một luôn chú trọng công tác phát triển Đảng, nhất là chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp cho những quần chúng ưu tú là sinh viên. Đây cũng chính là động lực giúp các bạn sinh viên không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phấn đấu để vinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với những thành tích nổi bật trong học tập và trong công tác Đoàn – Hội, các quần chúng ưu tú được kết nạp lần này đều là những gương mặt tiêu biểu trong hàng ngũ sinh viên của khoa Sư phạm, khoa Ngoại ngữ và khoa Ngữ văn, nhận được sự tin tưởng của thầy cô và sự tín nhiệm cao của các bạn sinh viên.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Nhật Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy – đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian học tập, bồi dưỡng về trình độ lý luận chính trị với sự cố gắng không ngừng của bản thân đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Phó Bí thư bày tỏ mong muốn các đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, nỗ lực hơn nữa trong việc học tập để không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở các đơn vị công tác, góp phần xây dựng đơn vị mình ngày càng phát triển, mà còn xứng đáng là Đảng viên sinh viên của Đại học Thủ Dầu Một.


Đồng chí Võ Viết Trí – Bí thư chi bộ khoa Sư phạm trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Công Quang

Đồng chí Võ Viết Trí – Bí thư chi bộ khoa Sư phạm trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Lương Thị Nhung

Đồng chí Nguyễn Ánh Ngọc – Bí thư chi bộ khoa Ngoại ngữ trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Lương Thị Hồng Gấm
BBT